Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gạch

12 Th9, 2018 admin

Giấy dán tường giả gạch: không giống như các loại giấy dán tường khác khi dùng bạn phải mua đồng bộ cho cả ngôi nhà của bạn. Đối với giấy dán tường giả gạch bạn chỉ cần mua với số lượng vừa đủ phục vụ cho vị trí mà bạn cần trang trí, đó có thể là góc bếp, một bức tường ưng ý, hành lang cầu thang.. tất cả đều có thể được. Chỉ với số lượng không lớn là bạn đã có được một ngôi nhà như mới phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó có thể là phong cách cổ điển, hiện đại, điểm nhấn.

giay-dan-tuong-hàn-quốc

giay-dan-tuong-hàn-quốc

Giấy dán tường giả gạch: bạn có thể trang trí giấy dán tường giả gạch ở đâu. Các vị trí, nơi thường trang trí là: ở phía sau kệ ti vi. Tivi thì nhà ai cũng có, bạn cũng thường xuyên sử dụng cho nên nếu có một điểm nhấn khi bạn nhìn ti vi thì thất là tuyệt vời, giấy dán tường giả gạch đáp ứng đủ các tiêu chí đó.. Trang trí ở quán cafe, khách hàng khi đến đấy muốn một không gian gần gũi yêu thương, thậm chí là hoài cổ nên trang trí ở đây là hợp lý. Quán cafe của bạn sẽ lung linh, giữ khách của bạn mãi không rời.

Giấy dán tường giả gạch: hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giấy dán tường giả gạch. Cũng như các mẫu khác đa số đều xuất xứ từ Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với cái đẹp, đây là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra thương hiệu đến từ Thụy Điển, Ý cũng vô cùng được ưa chuộng nhờ phong cách tinh tế, trang nhã của người châu Âu.

liên hệ trực tiếp với Emi qua địa chỉ:

CS1: 524 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Phone: 0904 32 92 62 – 0977 364 166

CS2: 173 NGUYỄN DUY HIỆU, ĐÔNG HƯƠNG, TP THANH HÓA

Phone: 0942 33 63 93 – 0982 69 39 13

Email: noithatemi@gmail.com

để xem mẫu trực tiếp. Hầu hết 95% mẫu mã có trên thị trường chúng tôi đều có, do đó bạn đã chọn được mẫu nào, hay có ý tưởng phác họa mẫu nào hãy đến với Emi, chúng tôi sẽ giúp bạn có được mẫu tranh dán tường ưng ý nhất.

Tham khảo: Báo giá giấy dán tường tại đây!

 

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments