Hướng dẫn cách chọn kích thước bàn giám đốc tiêu chuẩn

Hướng dẫn cách chọn kích thước bàn giám đốc tiêu chuẩn

06 Th7, 2021 admin

Bàn giám đốc đóng vai trò rất quan trọng trong không gian phòng lãnh đạo. Đây là nơi người lãnh đạo làm việc, ký kết hợp đồng và đưa ra những quyết định quan trọng cho của công ty. Vì vậy, không những cần một chiếc bàn với thiết kế đẹp, sang trọng mà điều quan trọng nhất là kích thước chiếc bàn phải phù hợp với người lãnh đạo. Bởi lựa chọn đúng kích thước giúp nhà lãnh đạo có thể thoải mái tập trung giải quyết công việc và không lo bị ảnh hưởng tinh thần làm việc bởi các yếu tố xung quanh. Vì thế, khi lựa chọn mua bàn giám đốc bạn cần chú ý các chỉ số đo về chiều cao, chiều dài và chiều rộng. Với mong muốn giúp bạn đọc có thể tính được kích thước bàn dễ dàng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn hợp lý.

Gợi ý kích thước bàn giám đốc tiêu chuẩn

Chọn được đúng kích thước bàn giám đốc là điều vô cùng khó khăn, nếu lựa chọn không đúng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần làm việc của người lãnh đạo. Và những thông số dưới đây được nghiên cứu theo chiều cao, vóc dáng của người Việt Nam, đây cũng là những sản phẩm đang chọn chọn mua và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cụ thể các số đo có giá trị như sau.

Kích thước bàn làm việc giám đốc

Tiêu chuẩn kích thước chiều cao bàn giám đốc

Hiện nay, bàn giám đốc có chiều cao tiêu chuẩn chung dao động ở mức 750mm – 760mm. Đây là chiều cao cơ bản được áp dụng sản xuất cho mẫu bàn giám đốc đang có mặt trên thị trường hiện nay. Với kích thước đảm bảo mặt bàn không quá cao, không quá thấp, có khả năng chống mỏi cổ, vai và tay. Ngoài ra, độ dày của mặt bàn thường dao động từ 70mm – 80mm phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao mặt bàn 

Tiêu chuẩn kích thước chiều dài bàn giám đốc

Theo tiêu chuẩn kích thước chiều dài bàn giám đốc trên thị trường hiện nay thường là 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m. Mỗi kích thước sẽ phụ thuộc vào không gian văn phòng giám đốc. Nếu văn phòng giám đốc có diện tích vừa phải thì bạn nên lựa chọn mẫu bàn có chiều dài 1m2 và 1m4 để vẫn đảm bảo không gian đi lại thoải mái. Và nếu văn phòng giám đốc có không gian rộng thì bạn có thể chọn mẫu bàn có chiều dài lớn hơn là 1m6, 1m8, 2m. Chiều dài của chiếc bàn càng lớn thì độ rộng cũng được tăng lên tạo nên không gian văn phòng giám đốc trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Tiêu chuẩn kích thước chiều rộng bàn giám đốc

Kích thước chiều rộng của bàn sẽ được thiết kế tương ứng với kích thước chiều dài giúp mang lại sự hài hòa và cân xứng cho chiếc bàn. Hãy tham khảo một số kích thước phổ biến dưới đây:

  • Bàn giám đốc có chiều dài 1m2 x chiều rộng 0.6m
  • Bàn giám đốc có chiều dài 1m4 x chiều rộng 0.7m
  • Bàn giám đốc có chiều dài 1m6 x chiều rộng 0.8m
  • Bàn giám đốc có chiều dài 1m8 x chiều rộng 0.9m
  • Bàn giám đốc có chiều dài 2.0m x chiều rộng 1.0m

Tiêu chuẩn kích thước chân bàn giám đốc

Ngoài các kích thước trên, bạn cần chú ý đến độ dày của chân bàn. Chân bàn cũng quyết định vẻ đẹp toàn diện và sự cân đối cho sản phẩm. Thường chân bàn được thiết kế kích thước khoảng 100mm.

Hy vọng, với những hướng dẫn cách chọn kích thước trên đây có thể giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm bàn giám đốc đẹp hãy dành một chút thời gian ghé qua website noithatemi.vn để tham khảo hoặc liên hệ hotline 0986.693.357 để được tư vấn miễn phí nhé.

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments