Lưu ý chọn mua bàn giám đốc phù hợp với phòng lãnh đạo

Lưu ý chọn mua bàn giám đốc phù hợp với phòng lãnh đạo

09 Th7, 2021 admin

Bàn giám đốc là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho ban lãnh đạo của công ty. Do đó khi lựa chọn cần phải cân nhắc trên nhiều yếu tố khác nhau để có thể làm hài lòng sếp nhất. Bàn giám đốc của Nội thất EMI với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, chắc chắn sẽ khiến những vị giám đốc khó tính nhất cũng phải gật đầu. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn bí kíp chọn mua bàn giám đốc hợp với phòng lãnh đạo chuẩn EMI.

Màu sắc quyết định sự sang trọng

Văn phòng riêng của các vị lãnh đạo trong công ty đều được bài trí theo phong cách sang trọng và lịch sự. Vì thế mà những sản phẩm nội thất bài trí trong phòng tuyệt đối không thể lựa chọn một cách sơ sài. Đặc biệt, bàn giám đốc là nơi ký kết hợp đồng và cũng là nơi đưa ra các quyết định nên phải đảm bảo được các tiêu chuẩn khắt khe về công năng và tính thẩm mỹ.

Lựa chọn bàn giám đốc mang đẳng cấp của người lãnh đạo

Việc lựa chọn màu sắc cho các sản phẩm bàn giám đốc nên dựa trên sở thích của sếp và cách phối màu của văn phòng. Mỗi người đều có một sở thích về màu sắc khác nhau nên khó có thể làm hài lòng một cách tuyệt đối. Vậy nên bạn chỉ cần đảm bảo những yếu tố như sự hài hòa của màu sắc và các chi tiết nội thất, thể hiện phong cách của cá nhân và sự uy quyền của người đứng đầu.

Bàn giám đốc nên tích hợp nhiều công năng sử dụng

Giá trị cốt lõi và quan trọng nhất của một chiếc bàn làm việc giám đốc chính là chức năng sử dụng. Do tính chất đặc thù của công việc và lĩnh vực hoạt động của công ty mà bàn giám đốc được thiết kế sao cho phù hợp nhất. Đây không chỉ là nơi giải quyết các giấy tờ quan trọng mà còn có thể lưu trữ và phân loại tài liệu một cách an toàn và khoa học.

Gần đây đã có nhiều mẫu thiết kế mới ra đời để đáp ứng các nhu cầu cao hơn của những nhà lãnh đạo. Tiêu biểu như bàn làm việc có tích hợp thêm các ngăn kéo tủ đựng đồ hoặc kèm theo các tủ đựng tài liệu giám đôc chuyên biệt. Từ đó tạo không gian làm việc lý tưởng và tiện dụng, giúp cho những nhà quản trị công ty có được những quyết định sáng suốt nhất.

Bàn giám đốc hợp phong thủy – yếu tố quyết định sự thành công

Theo quan niệm của phong thủy cho rằng, bàn ghế như một điểm tựa và chỗ ngồi vững chắc cho chủ nhân. Chọn bàn giám đốc hợp với bản mệnh và phong thủy của sếp sẽ mang đến điểm dựa phong thủy tốt, tạo nền tảng chắc chắn để có thể tiến xa hơn. Do vậy, đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn lựa bàn cho lãnh đạo.

Bàn lãnh đạo hợp phong thủy

Việc lựa chọn bàn hợp theo bản mệnh dựa trên các yếu tố như màu sắc, chất liệu và hướng đặt. Người xưa cho rằng nên đặt bàn phải hướng ra cửa, sau lưng phải có điểm tựa như tủ hoặc bức tường,… để làm tăng tính tự tin và ngăn “sát khí” cho người ngồi điều hành cho giám đốc. Bên cạnh đó, nên cân nhắc chọn màu sao cho hài hòa với sự bài trí trong phòng cũng như màu may mắn của chủ nhân để có không gian phòng toát lên khí chất và phong thái uy quyền của người đứng đầu.

Nội thất EMI – đại lý sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng về chất lượng và bao bì sản phẩm. Để được tư vấn chọn lựa bàn giám đốc một cách chi tiết hơn, hãy liên hệ qua hotline: 0986.693.357

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments